Top Giá xe Raize Secrets

Wiki Article

Gần 200 xe Raize nằm trong diện triệu hồi do mối hàn trên ụ giảm chấn phía trước không đảm bảo chịu lực.

Với khoảng sáng gầm tốt của một chiếc SUV, Toyota Raize đáp ứng được những điều kiện vận hành off-street nhẹ nhàng hay trải nghiệm những cung đường trường một cách dễ dàng.

Đầu xe Toyota Raize 2023 nổi bật với những đường nét thiết kế góc cạnh và sắc nét Nhìn trực diện từ phía trước, Toyota Raize thu hút với cụm lưới tản nhiệt trông khá hầm hố.

Helloệu quả giảm xóc trên Raize 2023 được đánh giá cao trong tầm giá nhờ sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng Mc Pherson/Phụ thuộc kiểu dầm xoắn.

Sở hữu khối động cơ tăng áp và 2 lẫy chuyển số sau vô lăng, Toyota Raize 2023 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị.

Hệ thống cảnh báo điểm mù sử dụng công nghệ radar giúp xác định mọi đối tượng trong khu vực điểm mù của xe.

Toyota Raize sở hữu hệ khung gầm được phát triển dựa trên nền tảng DNGA của Daihatsu, hãng con thuộc Toyota.

Bởi đơn vị sản xuất đã biết cách để kế thừa Helloệu quả những điểm đặc trưng và tạo được Helloệu quả cao của “đàn anh” RAV4 vào thiết kế lần này.

Phần thân Toyota Raize xuất Helloện nhiều đường thẳng mang đến cảm giác trường xe hơn

Phần đầu của chiếc Raize 2023 khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu xe đình đám RAV4 hay Harrier. Nổi bật là cụm lưới tản nhiệt hình thang cân, trong khi đó các chi nh?n vào dây tiết góc cạnh cũng góp phần tạo điểm nhấn. 

Ở thế hệ tiếp theo ra mắt vào năm 1992, chiếc xe có mặt thay đổi về kích cỡ cũng như động cơ. Nay, Subaru đã giới thiệu thế hệ thứ four của mẫu xe với vẻ ngoài là một chiếc crossover cỡ nhỏ. Ở thế hệ thứ 4, Subaru Rex được phát triển trên cùng nền tảng với Daihatsu Rocky và Toyota R

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Nổi bật với cụm đèn hậu LED thanh mảnh nằm ngang và nối liền với nhau bằng một thanh nhựa đen dày dặn.

Kính chỉnh điện với four cửa và ghế lái có khả năng tự động điều chỉnh lên xuống và chống kẹt

Report this wiki page